Trao tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên”

18:28 - Thứ Hai, 28/11/2022 Lượt xem: 4525 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (28/11), Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức lễ trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” đợt 1, năm 2022 cho 13 cá nhân là cán bộ, công chức đã và đang công tác tại Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Đồng chí Lò Thị Luyến, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” cho các cá nhân.

Theo Quyết định số 1011/QĐ-UBND ngày 9/6/2022 của UBND tỉnh, 13 cá nhân được trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” là các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh, nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh và cán bộ, công chức đã và đang công tác tại Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Thay mặt các cá nhân nhận Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên”, ông Nguyễn Quốc Tuân, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nguyên Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh bày tỏ sự cám ơn chân thành tới lãnh đạo tỉnh đã luôn quan tâm, động viên các thế hệ cán bộ, lãnh đạo; đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy khả năng, trí tuệ đóng góp, cống hiến hết mình vì sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top